Ritun

Í ritun átti ég að að skrifa sögu,fræðitexta eða frásögn og ég skrifaði sögu um tvo stráka sem finna bók sem er galdrabók en þeir vita það ekki og lesa nokkrar þulur. Ég ætla ekki að segja ykkur meira því þeið getið bara lesið bókina. Mér gekk ágætlega og ég reyndi mitt besta. Mér fannst skemmtilegast að skrifa söguna að því að mér finnst gaman að skrifa sögur. Ég hefði viljað geta gert lengri sögu. Næst langar mig skrifa um fornaldir Egyptalands að því að mér finnst það skemmtilegt tímabil. 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Adam Smári Jónsson
Adam Smári Jónsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband